สถานีตำรวจภูธรห้วยคต logo
สถานีตำรวจภูธรห้วยคต Huaikhot Police Station
ขนาดตัวอักษร:

ก Decrease font size. ก Reset font size. ก Increase font size.

menu เมนู
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมาของสถานีตำรวจภูธรห้วยคต
    • วิสัยทัศน์
    • ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
    • โครงสร้างหน่วยงาน
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าว
    • ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • แผนผังเว็บไซต์
  • มาตรฐาน ITA
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • O1.โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • O2.ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
      • แผนยุทธ์ศาสตร์หรือแผนพัฒนา
      • O6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
      • O5.ข้อมูลการติดต่อ และ ช่องทางการถาม-ตอบ/ รับฟังความคิดเห็น
      • O3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • Social Network
      • Q&A
    • การบริหาร
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
      • O7 : ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
      • O8 : คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
      • O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
      • O11 : สถิติผลการดำเนินงาน
      • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O10 : E-Service
    • การบริหารเงินงบประมาณ
      • O12 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
      • O13 : ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนสอบสวนการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดในคดีอาญา
      • O14 : ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O15 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O16 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
      • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารกำลังพล
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนากำลังพลประจำปี
    • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O17 : ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
      • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O18 : ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)
      • O19 : การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
      • O20 : การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • O21 : การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O22 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
      • O23 : การจัดการทรัพย์สินของทางราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
    • มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย
      • O24 : มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

มาตรฐาน ITA

  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • O1.โครงสร้างหน่วยงานและอำนาจหน้าที่
    • O2.ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
    • O3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O4.ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.)ของสถานีตำรวจ
    • O5.ข้อมูลการติดต่อ และ ช่องทางการถาม-ตอบ/ รับฟังความคิดเห็น
    • O6.การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
  • การบริหาร
    • O7 : ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
    • O8 : คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
    • O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
    • O10 : E-Service
    • O11 : สถิติผลการดำเนินงาน
  • การบริหารเงินงบประมาณ
    • O12 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O13 : ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนสอบสวนการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดในคดีอาญา
    • O14 : ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
    • O15 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O16 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O17 : ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
    • O18 : ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)
    • O19 : การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
    • O20 : การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O21 : การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O22 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
    • O23 : การจัดการทรัพย์สินของทางราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
  • มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • O24 : มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
  • O17 : ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • รัฐบาลไทย
  • กองบัญชาการกองทัพไทย
  • กองทัพบก
  • กองทัพเรือ
  • กองทัพอากาศ
  • กรมประชาสัมพันธ์
  • สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

บริการประชาชน

  • แจ้งเบาะแสเว็บไซต์กระทำความผิด
  • แจ้งเบาะแส ร้องเรียน ร้องทุกข์
  • ข้อมูลสถานีตำรวจทั่วประเทศ
  • ข้อมูลสถานีตำรวจสำหรับแจ้งการชุมนุมฯ
  • ศูนย์กลางข้อมูลคู่มือสำหรับประชาชน
  • กองทะเบียนประวัติอาชญากร
  • กองการสอบ

เว็บไซต์แนะนำ

  • กองการสอบ
  • กองสารนิเทศ (สท.)
  • สมัครสอบโรงเรียนนายร้อยตำรวจ
  • ข้อมูลสถิติคดีอาญา คดีจราจร
  • กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์
  • โครงการพัฒนาเครือข่ายฯ รถยนต์สายตรวจ

ติดต่อ

129 หมู่3 ตำบล ห้วยคต ห้วยคต, อุทัยธานี 61170

056518129 ,

huaikhotpolicestation@gmail.com

  • ติดต่อเราที่ :

Sitemap | © 2025 สถานีตำรวจภูธรห้วยคต สงวนลิขสิทธิ์.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ยอมรับ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า